HomeMobileXiaomi Mi MIX Fold 2 sẽ ra mắt sau khi Galaxy Unpacked...

Xiaomi Mi MIX Fold 2 sẽ ra mắt sau khi Galaxy Unpacked kết thúc

Published on

Galaxy Unpacked của Samsung ra mắt vào ngày 10 tháng 8 và Xiaomi đã tìm thấy cơ hội hoàn hảo để chiếm spotlight khỏi đối thủ của mình bằng cách ra mắt Mi MIX Fold 2 vào ngày 11 tháng 8. Sự khác biệt ở đây là chiếc flagship gập của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ mỏng hơn nhiều so với Galaxy Z Fold 4, theo một video quảng cáo.

Xiaomi Mi MIX Fold 2 được trang bị Snapdragon 8 Plus thế hệ 1, giống như Galaxy Z Fold 4
Với việc Mi MIX Fold 2 ra mắt vào ngày 11 tháng 8, đây là hai mẫu máy cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc điện thoại gập thông minh, thiết kế đẹp mắt của flagship sắp ra mắt của Xiaomi chắc chắn sẽ khiến nó trở thành một sản phẩm hấp dẫn.

Trên thực tế nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng khung trên và dưới của Mi MIX Fold 2 hầu như không có cổng USB-C. Các bổ sung khác được thấy trong video bao gồm một camera có lỗ đục chính giữa trên màn hình. Trước đó, chúng tôi đã xem về đoạn giới thiệu Mi MIX Fold 2 và mặc dù thông tin chi tiết rất hiếm, chúng tôi đã đề cập rằng màn hình sẽ có kích thước 6,5 inch theo đường chéo và màn hình chính sẽ có bảng kích thước 8 inch.

May mắn thay, lần này, cả hai màn hình được cho là sẽ được nâng cấp để hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, mang lại giao diện người dùng mượt mà cho người dùng. Mi MIX Fold 2 cũng sẽ rất mạnh mẽ, vì nó có khả năng sẽ được trang bị Snapdragon 8 Plus Gen 1 mới nhất và tốt nhất của Qualcomm, cùng một SoC cung cấp năng lượng cho Galaxy Z Fold 4 sắp tới.

Được sản xuất hàng loạt trên kiến trúc 4nm của TSMC, chipset mới được cho là tiết kiệm điện hơn so với Snapdragon 8 Gen 1, được sản xuất trên quy trình 4nm của Samsung và đủ khả năng để đánh bại A15 Bionic của Apple trong một bài kiểm tra chơi game. Tuy nhiên, chúng ta chưa biết thiết kế mỏng hơn của Mi MIX Fold 2 sẽ giúp làm mát hiệu quả đến mức nào.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Nio Onvo L60 có mức giá thấp hơn Tesla Model Y, mang đến một sự lựa chọn cạnh tranh khác

Mẫu xe đầu tiên của dòng Onvo, Nio Onvo L60 đã chính thức được...

Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt ổ SSD MP9E1 Gen5 có hiệu suất cao nhất từng xuất hiện

Ổ cứng SSD Samsung MP9E1 Gen5 được tích hợp công nghệ V-NAND thế hệ...

Intel Core Ultra 9 285K sẽ có thiết kế vỏ hộp mới

Hình ảnh của hộp vi xử lý Intel Core Ultra 9 285K thuộc dòng...

Intel Core Ultra 200 Tăng Tốc Độ DDR5 Lên Tới 10.000 MT/s

Intel đang chuẩn bị ra mắt dòng CPU mới nhất, Core Ultra 200 thuộc...

DarkFlash DY470 ATX: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, tính năng và hiệu suất làm mát cao cấp

Thế giới “độ" máy tính không chỉ chú trọng về hiệu suất mà còn...

tin liên quan