spot_imgspot_imgspot_imgspot_img
HomeCông NghệSony muốn trở thành "Nike of Gaming Gear" dẫn đầu xu hướng...

Sony muốn trở thành “Nike of Gaming Gear” dẫn đầu xu hướng trong những năm tới

Published on

Mọi người đều biết Sony đã mở rộng bộ phận chơi game của mình ra ngoài lĩnh vực máy chơi game cầm tay. Chúng ta có thể thấy cách họ đã phát triển nền tảng PC Gaming Gear mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trọng tâm thực sự sẽ được đặt trên một khía cạnh IRL hơn. Gần đây, một giám đốc điều hành của Sony đã tuyên bố rằng công ty đang hướng tới việc trở thành Nike của mảng thiết bị chơi game.

Sony đã trở nên tích cực hơn với sự hỗ trợ các tựa game eSports. “Chúng tôi đã mua lại một trong những sự kiện trò chơi đối kháng có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại (EVO). Chúng tôi cũng có dòng sản phẩm InZone được công bố gần đây, bao gồm các thiết bị ngoại vi dành cho người chơi PC Gaming, bao gồm cả màn hình và tai nghe.”

Theo Phó chủ tịch điều hành Kazuo Kii (người đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Nikkei), đây mới chỉ là bước khởi đầu đối với Sony. Giám đốc điều hành đã nói về lợi thế của Sony trong ngành công nghiệp TV và thậm chí còn đưa ra lời khẳng định rằng phần cứng mà họ sẽ hướng đến người chơi PC chứ không phải người dùng PlayStation:

“Nhiều nhà sản xuất hiện tại đang gặp khó khăn trong việc sản xuất màn hình PC. Vì màn hình được thiết kế để hiển thị dữ liệu nên có những vấn đề cần khắc phục về độ sống động và độ tương phản. Sony đặc biệt ở chỗ chúng tôi xuất thân từ ngành sản xuất TV. Chúng tôi tự hào về công nghệ hình ảnh hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cho khách hàng thấy được những chiếc màn hình sống động và hiệu năng cao.”

INZONE MO HS vertical whiteBG.0 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Kazuo cũng tuyên bố rằng Sony sẽ tập trung vào những gì mà các game thủ esports hàng đầu muốn. Tầm nhìn của công ty là họ mong muốn trở thành một công ty sản xuất thiết bị chơi game ngang bằng với các thương hiệu cao cấp như Nike và Mizuno.

“Tầm nhìn của chúng tôi là Mizuno và Nike, họ cung cấp giày cho các vận động viên. Chúng tôi sẽ cung cấp những món đồ Gaming Gear đẳng cấp cho những tuyển thủ Esport. Nếu thời gian phản hồi của màn hình của bạn chậm, bạn sẽ mất hết tất cả. Các sản phẩm của Sony sẽ không khiến những tuyển thủ phải thất vọng.”

Liệu họ có thành công trong liên doanh này? Không ai biết. Sony chắc chắn còn rất nhiều đối thủ ở phía trước, vì nhiều nhà sản xuất phần cứng chơi game cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Mặc dù lời nói của Kazuo đúng với bối cảnh eSports, nhưng nó còn cần nhiều hơn những lời hứa cải tiến hiệu suất.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Google Photos có thể nhận diện deepfake và ảnh chỉnh sửa bằng AI

Google chuẩn bị tích hợp tính năng “How Was This Made” vào Google Photos,...

HTC chính thức tham gia cuộc đua kính AI

Trong khi Meta, Google, Samsung và thậm chí có thể cả Apple đang phát...

Bài test Battlefield 6 xác nhận Ryzen 9800X3D mạnh hơn Core i9 14900K tới 30%

Những bài kiểm tra gần đây trên Battlefield 6 cho thấy Ryzen 9800X3D mạnh...

Nạp năng lượng cùng AMD và có cơ hội trúng chuyến đi du lịch trọn gói dành cho game thủ!

AMD đang tiếp thêm sức mạnh cho những cuộc phiêu lưu tiếp theo của...

tin liên quan