HomeMobileSamsung Galaxy S23 sẽ tập trung nâng cấp camera selfie

Samsung Galaxy S23 sẽ tập trung nâng cấp camera selfie

Published on

Camera selfie đã trải qua một chặng đường dài phát triển và mặc dù không phải ai cũng thích chụp ảnh selfie, nhưng người ta không thể bỏ qua sự thật rằng nếu không có camera selfie, điện thoại sẽ không hoàn thiện. Hiện tại, Samsung đã sử dụng cùng một camera thế hệ cũ trên hầu hết các thiết bị Galaxy S, ngoại các mẫu Ultra cao cấp nhưng điều đó có thể thay đổi với sự xuất hiện của Galaxy S23.

Theo một báo cáo mới, Samsung dường như đang xem xét nâng cấp một cảm biến selfie 12 megapixel cho Galaxy S23 và S23 +. Đối với những người chưa biết, công ty trước đây đã sử dụng cảm biến cũ chỉ 10 megapixel có thể được tìm thấy trên Galaxy S22.

samsung galaxy s front camera 3 1280x720 800 resize MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Tại thời điểm viết bài, chúng tôi vẫn không chắc chính xác ngoài số chấm megapixel sẽ gia tăng về độ nét và kích thước ảnh thì ngoài ra còn những công nghệ nào khác không. Cũng không rõ liệu cảm biến mới thực sự đã được tối ưu để mang lại trải nghiệm ổn định hay không.

Dòng Galaxy S22 đã rất tuyệt vời về camera selfie và trải nghiệm tổng thể nhưng Samsung cuối cùng đã quyết định nâng cấp camera selfie trên Galaxy S23 chắc chắn là một bước đi đúng đắn và chiến lược vì nhu cầu selfie sống ảo đang tăng cao.

Điều quan trọng hơn là Samsung có nhiều khả năng sẽ bổ sung một số tính năng khác cho điện thoại. Vì vậy, nếu bạn đang đợi bản nâng cấp, đây cũng có thể là thời điểm tốt để bắt đầu tiết kiệm tiền, Samsung đã tối ưu các ứng dụng bên thứ ba cho phần cứng camera rất tốt trên S22 nên chúng ta có thể mong chờ sự cải tiến trên S23.

Nguồn: wccftech

tin mới nhất

Samsung Galaxy Z Fold6 Ultra chính thức lộ diện qua số model bị rò rỉ

Mới đây số hiệu của Galaxy Z Fold6 Ultra đã xuất hiện, xác nhận...

iPad Air 12.9 inch sắp tới có thể được trang bị màn hình Mini-LED

Theo thông tin mới được tiết lộ bởi Ross Young, CEO của công ty...

Huawei Pura 70 Ultra chính thức ra mắt với hệ thống camera độc đáo

Dòng điện thoại cao cấp Pura 70 của Huawei chính thức ra mắt với...

Kirin 9010 là SoC điện thoại thông minh mạnh nhất của Huawei

Kirin 9010 là con chip khá kín tiếng của Huawei, đây là phiên bản...

iOS 17.5 cho phép người dụng tại EU tải ứng dụng từ các trang web

Hôm nay, Apple đã phát hành iOS 17.5 beta 2 cho các nhà phát...

tin liên quan