HomeCông NghệAdjust hợp tác với Salesforce Marketing Cloud, thị trường ứng dụng trên...

Adjust hợp tác với Salesforce Marketing Cloud, thị trường ứng dụng trên đám mây hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp

Published on

Adjust, nền tảng phân tích marketing ứng dụng di động, chính thức hợp tác với Salesforce AppExchange trong việc hỗ trợ marketing ứng dụng, mang đến cho khách hàng một cái nhìn toàn diện về hành trình của người dùng và dữ kiện để ra quyết định marketing. Tích hợp dữ liệu đầu tiên ra mắt sẽ là với Salesforce Marketing Cloud (Marketing Cloud).

Dữ liệu tích hợp với Marketing Cloud sẽ cho phép khách hàng có thể triển khai tích hợp này để đưa người dùng từ email đến một trang cụ thể trong ứng dụng, nhờ công nghệ deep linking của Adjust. Khách hàng sẽ nhận được báo cáo đo lường chất lượng, góp phần tăng số lượt cài đặt, doanh thu và giá trị trọn đời (LTV).

Được xây dựng trên Salesforce Platform, các sản phẩm marketing của Adjust hiện có mặt trên AppExchange

thumbnail Adjust x Salesforce card MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Các lợi ích tuyệt vời đang chờ đợi người làm marketing bao gồm:

  • Đo lường và phân tích kênh mang đến người dùng và cách người dùng tương tác với ứng dụng sau cài đặt.
  • Bổ sung điểm dữ liệu đến từ thiết bị di động và CTV vào hành trình của người dùng — ngay trên cùng một trang — và phân bổ gói đăng ký với Subscription Tracking.
  • Tự động hóa chiến dịch để tăng tính hiệu quả của bộ phân tích.
  • Bảo vệ ngân sách marketing trước gian lận quảng cáo.

“Lần hợp tác này với Marketing Cloud cho phép chúng tôi nâng cấp giải pháp, từ đó hỗ trợ tốt hơn mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của khách hàng trên toàn cầu,” theo Lokesh Bidhan, Senior Director of partnerships tại Adjust. “Trọng tâm hoạt động của Adjust là giúp khách hàng hiểu rõ hành trình của người dùng, mong rằng qua lần hợp tác này, chúng tôi có thể đưa giải pháp đến tay nhiều khách hàng hơn nữa.”

Sử dụng tích hợp này để chạy chiến dịch qua email và quản lý phân bổ sẽ giúp thương hiệu tối ưu hóa chiến dịch và tăng tương tác in-app. Tích hợp lần này cũng mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa Adjust và Marketing Cloud, hướng đến mục tiêu tăng giá trị chiến lược.

Woodson Martin, Tổng Giám đốc tại Salesforce AppExchange, cho biết “Rất vui mừng khi có thêm Adjust trong AppExchange, tốc độ chuyển đổi số của khách hàng sẽ được đẩy nhanh nhờ các sản phẩm phân tích và đo lường chi tiết của Adjust. AppExchange đang không ngừng phát triển, giúp đối tác xây dựng giải pháp tiên tiến để mang đến thành công cho khách hàng.”

tin mới nhất

CEO của BMW kêu gọi EU xem xét lại lệnh cấm động cơ đốt trong vào năm 2035

Kế hoạch ban hành lệnh cấm xe chạy bằng xăng và dầu diesel vào...

Tận hưởng niềm vui học tập và sáng tạo với ưu đãi “Back to School 2024” từ NVIDIA

Năm học mới 2024 đang đến gần, và để chào đón dịp này, NVIDIA...

Intel và AMD thử nghiệm kết nối nguồn 12V-2×6 cho GPU thế hệ mới

Intel và AMD đang tiến hành thử nghiệm đầu nối nguồn mới 12V-2x6, có...

Lenovo và NVIDIA ra mắt giải pháp AI lai giúp tăng tốc ứng dụng AI trong doanh nghiệp

Tại sự kiện Lenovo Tech World 2024, Lenovo đã công bố giải pháp Lenovo...

tin liên quan