HomeCông Nghệ4 lựa chọn gaming router cho những ngày "ở nhà tránh dịch"...

4 lựa chọn gaming router cho những ngày “ở nhà tránh dịch” đến từ ASUS

Published on

Dưới đây là 4 lựa chọn gaming router nếu bạn muốn hoàn thành nốt góc chiến game của mình bằng một bộ phát WIFI mang mác “Dành cho game thủ”.

Đầu tiên phải kể đến ASUS RT-AX88U. Có thể cách đây vài năm, khi mua bộ phát WIFI, bạn sẽ ít khi nghĩ về ASUS, ít ra là tại thị trường Việt Nam. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, ASUS giờ đây có thể được coi như là một thế lực cả về mặt công nghệ lẫn thị phần.

RT-AX88U sử dụng chuẩn 802.11ax (WIFI-6) mới nhất, nhanh nhất với tốc độ lên đến 6Gbps. Còn nếu bạn không tin tưởng mạng không dây? 8 cổng LAN tốc độ Gigabit đủ sức thiết lập cho cả hội bạn của bạn một buổi LAN Party đầy máu lửa.

RT-AX88U | Networking | ASUS Global

Nếu như RT-AX88U là một chiếc Porsche với động cơ của người Đức mạnh mẽ thì RT-AC68U có thể ví như một chiếc Toyota với mức đầu tư vừa phải nhưng vẫn mang lại sự tin cậy cho người dùng bằng chuẩn 802.11ac (WIFI-5). Mặc dù tốc độ chỉ khoảng gần 2Gbps nhưng đa số với game thủ như vậy là đã đủ. RT-AC68 với nội lực 256MB RAM và 128MB ROM đủ sức gánh tạ cho khá nhiều thiết bị cùng lúc, và nếu bạn là một tay nghịch ngợm? Hàng tá ROM mã nguồn mở sẽ đem lại cho thiết bị phát WIFI này nhiều tính năng mới.

0 049 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Nằm trong hệ sinh thái ROG của ASUS, Rapture GT-AC2900 có một vẻ ngoài rất game thủ với dải led RGB có thể điều khiển được và băng thông cung cấp cho game thủ cỡ cỡ … 3Gbps bằng chuẩn 802.11ac (WIFI-5).

Mặc dù chỉ là sản phẩm tầm trung của họ nhà ROG nhưng Rapture GT-AC2900 lại nhanh nhẹn và mạnh mẽ đúng như cái tên của nó và đi kèm hàng loạt yếu tố sinh ra để phục vụ game thủ. Đơn cử như cổng LAN chuyên dụng giúp giảm độ trễ, ưu tiên lưu lượng cho game và hàng loạt yếu tố phần mềm phụ trợ đi kèm.

Và nếu điều đó vẫn chưa đủ làm bạn tin tưởng thì chứng nhận từ dịch vụ streaming game của NVIDIA – GEFORCE NOW sẽ làm bạn đo ván và bỏ tiền ra ngay lập tức để mua bộ phát WIFI chuẩn “game thủ” này.

SPEC MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Có thể gọi ROG Rapture GT-AX11000 là “WIFI chúa” của nhà ASUS. Tất cả đỉnh cao đều được tập trung vào đây, từ vẻ ngoài, nội lực, công nghệ cho đến cả … giá tiền. Chuẩn 802.11ax (WIFI-6) sẽ là không thể bàn cãi và tổng băng thông lên đến 10Gbps sẽ giúp game thủ khỏi phải lo nghĩ về tốc độ trừ khi đứt cáp. Còn về cấu hình, nếu nói hơi quá một tí thì bộ phát WIFI này khỏe cỡ một chiếc PC vài năm về trước với CPU 4 nhân, 1GB RAM và 256MB ROM, Nghe thật đáng nể đúng không?

Còn về vẻ ngoài, nếu thông thường bạn hay tìm cách giấu thiết bị phát WIFI của mình vào một góc nào đó gọn gàng thì riêng với GT-AX11000, nó sẽ xứng đáng có một vị trí nằm trên bàn, sát những thiết bị gaming khác của bạn bởi vẻ ngoài hầm hố đáng nể của mình.

tin mới nhất

Dòng CPU mobile Intel “Raptor Lake Refresh” Core 200H & Core 200U đã được tiết lộ

Dòng CPU "Raptor Lake Refresh" Core 200H & Core 200U của Intel đã bị...

BYD sẵn sàng ra mắt hệ thống lái xe thông minh vào tháng 11

Theo các báo cáo mới nhất, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc BYD...

Colorful Shadow DDR5 UDIMM đạt tốc độ 10.000 MT/giây

Colorful vừa giới thiệu mô-đun bộ nhớ Shadow DDR5 CUDIMM có tốc độ hơn...

Đánh giá bo mạch chủ Gigabyte X870E Aorus Master: nâng cấp toàn diện cho người dùng cao cấp

Bo mạch chủ Gigabyte X870E Aorus Master là một lựa chọn nổi bật trong...

G.Skill giới thiệu bộ nhớ RAM Trident Z5 CK DDR5 CUDIMM tốc độ cao đầu tiên của hãng

G.Skill đã tung ra mô-đun RAM Trident Z5 CK DDR5 CUDIMM mới nhất mang...

tin liên quan