Cụ thể, với 64% thị phần, thương hiệu ZenScreen của ASUS đang là thương hiệu màn hình di động bán chạy nhất.
Tâm lí người sử dụng hiện tại đã khác, mọi người thích xem nội dung trên những màn hình có kích thước lớn hơn, cho dù là ngồi một chỗ hay chạy ngoài đường. Đó chính là lí do mà điện thoại càng ngày phình càng to. Đối với máy tính xách tay cũng vậy, một màn hình đôi khi là chưa đủ, hai màn hình sẽ giúp bạn tăng cỡ gấp đôi năng suất làm việc. Thêm vào đó là các yếu tố công nghệ khác như màn hình viền ngày càng nhỏ, cổng kết nối USB Type-C quá tiện dụng nên việc sản xuất sản phẩm màn hình di động đã dễ dàng và khả thi hơn bao giờ hết. Đó chính là lí do ra đời của ASUS ZenScreen – thương hiệu màn hình di động của ASUS.
Nắm bắt được điều này nên họ đã giới thiệu sản phẩm màn hình di động của mình từ rất sớm, tận năm 2013, thời mà màn hình gắn ngoài còn là một thứ gì đó vừa to vừa nặng và quên đi câu chuyện di động.
Cố gắng nào cũng được đền đáp, theo khảo sát của năm 2019 thì ZenScreen chiếm tới 64% thị phần của mảng màn hình di động, và thị trường này đang ngày sôi động hơn với nhiều tay chơi mới nhảy vào, từ nổi tiếng đến vô danh. Và theo nghiên cứu của IHS Markit, đây vẫn là một thị trường rất tiềm năng khi có khả năng tăng trưởng gần 30% trong năm 2020