HomeeSportsRefund Gaming khởi đầu không tốt tại PGI 2018

Refund Gaming khởi đầu không tốt tại PGI 2018

Published on

PUBG Invitational 2018 đã được khởi tranh vào tối qua với màn mở đầu cực kỳ ấn tượng. Thực sự đơn vị tổ chức PUBG Corp đã đầu tư rất nhiều công sức để có màn mở đầu ấn tượng như thế này. 

Và ngay sau đó, 4 map thi đấu đầu tiên của giải đấu Third Person Perspective được bắt đầu. 

Bước vào trận đấu mở màn, Refund Gaming lựa chọn chiến thuật loot dạo nhưng điều này đã làm cho đội tuyển Việt Nam liên tiếp mất người, và ở vòng bo thứ 4, chỉ còn một mình MeoU sống sót. Tuy nhiên, với một mình và một chiếc xe máy MeoU phải chiến đầu với 19 đội tuyển còn lại trong khu vực Mylta Power nhỏ bé và chỉ vài phút sau anh đã bị SzylzEN của team Savage kết thúc qua đó cùng Refund dừng lại ở vị trí 20. 
Trong khi đó các đội tuyển Châu Á còn lại tỏ ra khá vượt trội ở thể loại TPP khi liên tục các cái tên Oh My God, Crest Gaming Xanadu hay Four Angry Men hạ gục các đội tuyển khu vực khác. Nhưng cái tên Ghost Gaming lại thi đấu rất ấn tượng, họ liên tiếp hạ gục Savage Esports rồi đối mặt trực diện và triệt hạ toàn bộ đội hình 4AM sau đó kết thúc thành viên cuối cùng của Crest Gaming Xanadu, Shianblue để giành top 1 của map thi đấu đầu tiên.

Bảng kết quả game đấu đầu tiên. 

Refund Gaming quyết định thay đổi chiến thuật loot dạo thành loot gần nhau ở map thi đấu thứ hai nhưng mọi thứ vẫn chưa được đúng như Meou và đồng đội mong muốn. Và Refund buộc phải rời trận đấu với vị trí thứ 18. 

9JvjjVa MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Pha di chuyển không được tốt của Pino

Các đội tuyển Châu Á khác thì vẫn giữ vững được phong độ của map thi đấu trước khi những cái tên như Oh My God, Gen.G Black hay Gen.G Gold liên tục có những bước di chuyển và combat tốt. Đặc biệt phải nói tới cái tên Oh My God, đội tuyển Trung Quốc này cực kỳ hổ báo, họ liên tục combat với các đội tuyển khác và điều này làm họ rất tự tin ở tình thế hỗn loạn cuối game. Và với một chút lợi thế về vòng bo ở cuối map thi đấu, Oh My God đã giành được top 1 sau màn giao tranh rất đẹp mắt trước Gen.G Black.

Kết quả game đấu thứ hai.

Game đấu thứ ba còn khó khăn hơn với Refund Gaming khi Pino đã nhẩy dù gần các thành viên MiTH và rất đáng tiếc anh đã bị HonBoya đâm xe chết. Thi đấu với 3 thành viên ngay từ đầu game là một bất lợi cực kỳ lớn với Refund nhưng đội tuyển của chúng ta vẫn kiên cường thi đấu và còn chiến thắng giao tranh với Team Gates để kiểm soát khu vực chung cư gần trường học. Tuy vậy, ở vòng bo thứ 3, DjChip đã đưa cả đội vào khu vực nhà của Crest Gaming Windfall và mọi việc quá đơn giản cho đội tuyển Nhật Bản, Refund Gaming chấp nhận dừng lại ở vị trí 20 tại map thi đấu thứ 3. 
Ba đội tuyển Liquid, Gen.G Black và Pittsburgh Knights đã cống hiến cho người xem màn giao tranh cực kỳ gay cấn ở cuối game khi liên tiếp sảy ra những màn đổi người giữa 3 đội này. Cao trào của map thi đấu được đẩy lên cao khi Pittsburgh Knights đã bị loại bỏ còn lại màn 2v2 của Liquid và Gen.G Black. Cuối cùng, Liquid đã chứng tỏ được chỉ cần kill đúng lúc là đủ, để giành được top 1 map thi đấu thứ 3 với chỉ 3 kill.

ecgN4X2 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

3 kill là đủ để Liquid giành top 1 ở map thi đấu thứ 3

Refund trở lại với chiến thuật ở map thi đấu đầu tiên khi chia lẻ MeoU + FunkyM và Pino + DjChip đi loot dạo. Tuy nhiên, MeoU và FunkyM đã bị loại khỏi vòng chiến rất sớm do đụng độ các thành viên Pittsburgh Knights, DjChip đã nhanh chóng có mặt để “trả thù” cho đồng đội. Tiến tới vòng bo thứ 4, hai thành viên còn lại của Refund đã phải hứng chịu màn công nhà của 3 thành viên 4AM, và DjChip đã xuất sắc tiêu diệt hoàn toàn 3 thành viên này trước khi nằm xuống trước mũi súng của TEXQS của Pittsburgh Knights, qua đó dừng lại ở vị trí 16.

Con quái vật Liquid đã thực sự thức tỉnh ở game đấu cuối cùng trong ngày thi đấu đầu tiên này, lần lượt Sambty, ibiza rồi Scoom tỏa sáng hạ gục các đối thủ khác ở những vòng bo cuối. Qua đó Liquid giành được top 1 ở map thi đấu thứ 4 với 12 kill tổng cộng. Cái tên đứng thứ hai Gen.G Black cũng không kém cạnh khi cũng có 12 kill.

tgCFz5f MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Bảng kết quả qua 4 game đấu. 

 Mặc dù xếp cuối bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiên nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm hết với Refund Gaming, MeoU và đồng đội vẫn còn ngày thi đấu thứ hai cùng thể thức FPP nữa. Mọi chuyện có thể sảy ra được khi mọi thứ suôn sẻ với Refund Gaming. 
Hãy cùng cổ vũ cho Refund Gaming tại ngày thi đấu thứ hai của PGI 2018 vào tối và đêm nay 26 tháng 7 nhé. 
Vikingsgg sẽ liên tục cập nhật thông tin về PGI 2018, các bạn hãy chú ý theo dõi.

tin mới nhất

GameMax ra mắt Vista COC Gaming Case, có thiết kế không trụ và công nghệ COC

Vỏ máy GameMax Vista COC Gaming vừa được tiết lộ, mang đến cái nhìn...

Qualcomm giới thiệu Snapdragon Cockpit Elite và Ride Elite dành riêng cho xe điện

Tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon năm nay, Qualcomm đã giới thiệu hai chip...

GPU NVIDIA Blackwell Ultra AI sẽ được gọi là B300, sở hữu 12-Hi HBM3E & TSMC CoWoS-L Tech

GPU Blackwell Ultra thế hệ mới của NVIDIA dành cho điện toán AI sẽ...

AMD Ryzen Z2 Extreme sẽ có 16 nhân GPU RDNA 3.5 và 8 nhân CPU “Zen 5”

Theo báo cáo của Golden Pig Upgrade, APU Ryzen Z2 Extreme của AMD có...

Chip AMD Ryzen 9000X3D sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 11

Hôm nay, AMD tiết lộ rằng họ sẽ công bố chip Ryzen 9000X3D vào...

tin liên quan

Liên tục tổ chức giải đấu, Nimo TV thể hiện sức mạnh mảng Esports

Là một nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực live stream game online, NimoTV đang tỏ ra vượt trội hơn so với các đối thủ khác với việc tổ chức các giải đấu eSport. Qui mô từ trong nước cho tới quốc tế, đối tượng tham gia từ hot streamer cho đến viewers.

[NVIDIA] Mở khóa khả năng của bạn – khi FPS có thể là nhân tố khiến kết cục của các tựa game sinh tồn...

Hãy cũng xem NVIDIA sẽ làm gì để cho game thủ có thể trải nghiệm các tựa game một cách tốt nhất.

16 cái tên tham dự PUBG SEA Championship Season 1 – Hanoi 2019, họ là ai?

Chúng ta sẽ cùng điểm lại một lượt những cái tên đáng chú ý nhé!

PUBG Lite tiếp tục lỡ hẹn với người chơi Việt

Điểm đến đầu tiên cũng là cái nôi của PUBG Lite đã hoàn thiện và cái tên này sớm sẽ có mặt khắp Đông Nam Á.

Nhà vô địch Predator League 2019 vòng loại Việt Nam sẽ được tham dự giải đấu trị giá 400,000 USD

Ở đây chúng ta sẽ tranh tài với đại diện đến từ các cường quốc Esports trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương