Đón nhận phản hồi tích cực của người dùng Việt Nam đối với Nova 3e phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt cuối tháng 03 vừa qua, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink).
Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu Hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị trường Việt Nam.
Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành Android 8.0; màn hình tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 với thiết kế thời thượng; camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP được tích hợp thuật toán làm đẹp tự nhiên, cho hình chụp sống động và chân thực. Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng. Phiên bản màu mới được phân phối với giá bán lẻ dự kiến 6.990.000 VNĐ, thêm sự lựa chọn màu sắc cho người dùng với mức giá không đổi so với hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) & Đen (Midnight Black) ra mắt vào cuối tháng 03.
Nova 3e phiên bản Hồng (Sakura Pink) chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 05/05. Người dùng khi mua Nova 3e phiên bản hồng (Sakura Pink) sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000VNĐ – chương trình quà tặng đã được áp dụng với các phiên bản Xanh và Đen trước đó tại các chuỗi bán lẻ.
Ông Henry Liu – Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei chia sẻ “Ngày nay điện thoại không chỉ là phương thức liên lạc mà đôi khi còn là một món đồ trang sức, đặc biệt là với phái nữ. Hiểu được điều này, chúng tôi quyết định giới thiệu Nova 3e màu hồng (Sakura Pink) tới người dùng Việt Nam, với mong muốn tạo ra thêm một lựa chọn độc đáo và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Với Nova 3e phiên bản Sakura Pink, chúng tôi cũng muốn hiểu thêm về nhu cầu thị trường trong nước để từ đó có những cải tiến phù hợp hơn, không chỉ trong công nghệ mà còn trong thiết kế, mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng Việt Nam.”