HomeeSportsĐột Kích Việt Nam hoàn thành mục tiêu vàng tại SEA Games...

Đột Kích Việt Nam hoàn thành mục tiêu vàng tại SEA Games 31

Published on

Đột Kích Việt Nam hoàn thành mục tiêu vàng tại SEA Games 31

Xuất sắc vượt qua các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á, đội tuyển đại diện Đột Kích Việt Nam đã toàn thắng và giành huy chương vàng SEA Games 31.

Hai ngày 21/5 – 22/5 vừa qua, nội dung eSports Đột Kích tại SEA Games 31 đã chính thức thi đấu. Tham gia hạng mục này bao gồm 4 đội tuyển từ các quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Lào, Indonesia và Philippines. Đây là những đội đến từ các nước có nền Đột Kích phát triển nhất trong khu vực Đông Nam Á trong đó Việt Nam được đánh giá là hạt giống triển vọng nhất.

hinh 1 4 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Trong ngày đấu loại 21/5, đội tuyển Việt Nam đã lần lượt vượt qua Lào để vào nhánh thắng và sau đó vượt tiếp cường địch Philippines để giành suất đầu tiên trong trận chung kết. Philippines vượt qua Indonesia ở trận đầu nhưng lại bị Việt Nam vượt lên nên phải chờ đấu nhánh thua để có cơ hội giành suất thứ 2 vào chung kết. Indonesia sau khi bị Philippines đả bại cũng đã nhanh chóng vượt qua Lào để tìm kiếm cơ hội tranh vé đi tiếp. Riêng Lào sau khi bị cầm chân ở 2 trận thì đành trở thành đội đầu tiên rời giải.

hinh 2 4 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Mở đầu ngày thi đấu quyết định 22/5 là trận tái đấu rất được kỳ vọng giữa Indonesia và Philippines. Cả 2 đã gặp nhau ở trận đầu tiên của vòng loại vì vậy cả người xem lẫn Indonesia đều trông chờ vào một cuộc lật kèo. Tuy nhiên Philippines đã cho thấy họ hoàn toàn là một đội cứng cựa với pha hạ gục Indonesia lần thứ 2 giành vé vào chung kết. Indonesia sau trận thua quyết định với tỷ số lần lượt 2 – 10, 0 – 10, 6 – 10 đã nắm giữ hạng ba với huy chương đồng trong tay. Họ đã rất nỗ lực ở ván thứ 3 với hy vọng lật tỷ số về 2 – 1 nhưng đối thủ vẫn tỏ ra vượt trội hơn.

hinh 3 4 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Trận tái đấu thứ 2 trong ngày chính là chung kết giữa Philippines và Việt Nam. Vẫn hai đội này đã thi đấu cùng nhau đúng 24 giờ trước ở trận thứ 3 của ngày đầu tiên. Giờ đây họ lại gặp nhau và thể thức đã nâng lên BO5 và thời gian đấu được quyết định dời lên sớm hơn 2 tiếng, vào lúc 14:00. Ván đấu đầu tiên chứng kiến sự vọt lên của phía Việt Nam khi dẫn đến 5 – 1 nhưng sau đó Philippines đã cho thấy mình không hề dễ xơi chút nào khi đuổi bắt nhanh lên 7 – 5. Phía Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm không kém khi liên tục vượt lên dẫn trước và giữ khoảng cách tỷ số. Ván đấu kết thúc bằng tỷ số 10 – 7 nghiêng về Việt Nam.

hinh 4 3 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Ván thứ 2 và 3 cũng diễn biến tương tự khi Việt Nam nhanh chóng vượt lên dẫn tỷ số và cố gắng giữ cách biệt với đà đuổi bắt của Philippines. Philippines thể hiện khả năng bắt người tốt khi liên tục phối hợp bắt từng người hoặc đánh từng nhóm khiến đội tuyển Việt Nam bị thua quân số. Bù lại, đội Việt Nam thể hiện họ cũng có khả năng bắt bài lại và các cá nhân cũng tỏ ra xuất sắc khi có những pha “triple kills”, “quadra kills” để lật kèo. Sau nhiều màn giằng co quyết liệt khoảng cách đã được đội tuyển Việt Nam bảo toàn thành công với chiến thắng lần lượt là 10 – 5 và 10 – 5.

hinh 5 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Bằng cách đánh bại đội Philippines, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành được huy chương vàng SEA Games 31. Bảng xếp hạng cuối cùng như sau:

  • Huy chương vàng: Việt Nam
  • Huy chương bạc: Philippines
  • Huy chương đồng: Indonesia

Đây là một thành tích rất có ý nghĩa không chỉ đối với thể thao Việt Nam mà còn đối với cộng đồng eSports Đột Kích. Đột Kích đã chính thức góp mặt trong những bộ môn eSports giành huy chương vàng của Việt Nam tại kỳ SEA Games 31 này. Đây là một điều không phải bộ môn nào cũng đạt được.

hinh 6 MMOSITE - Thông tin công nghệ, review, thủ thuật PC, gaming

Chiến thắng này cũng sẽ là một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn để eSports Việt Nam tiếp tục đặt niềm tin vào sức mạnh của mình tại giải đấu lớn nhất năm CFS 2022 sắp tới.

Có thể nói, với Đột Kích Việt Nam thì kỳ SEA Games 31 này là một chiến thắng trọn vẹn.

Theo dõi thêm về các cập nhật mới nhất của Đột Kích tại đây:

tin mới nhất

Vòng Chung Kết VCS ấn định, các đội phải đăng tuyển gấp vì thiếu người?

Sau bao ngày chờ đợi, vòng Chung Kết VCS ấn định ngày quay trở...

HOT! Drama VCS: 32 cá nhân bị đình chỉ thi đấu để tiếp tục điều tra

BTC giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 đã có thông báo chính thức xoay...

HOT: LPL Mùa Xuân 2024 cũng đang bị điều tra vì “đố bạn”

Không riêng giải đấu VCS, "hàng xóm" LPL cũng đang vướng lùm xùm bởi...

Danh sách đội tuyển vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024

Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 sẽ chính thức trở lại từ ngày 30/03. Vòng...

Noway tuyên bố giải nghệ, ám chỉ “đố bạn” trong RW giữa drama không hồi kết của VCS

Giữa drama VCS Mùa Xuân 2024, Noway tuyến bố giải nghệ. Thông báo được...

tin liên quan