[NVIDIA] Trải nghiệm công nghệ ray-tracing cho Battlefield V (BF5) và kiểm tra DLSS cho Final Fantasy XV

Card đồ họa GeForce RTX sẽ hỗ trợ các công nghệ cải tiến với mục đích của nhà phát triển là đem đồ họa đến gần với mức độ đời thật hơn – với sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) thì cơ hội để game thủ trải nghiệm game như thật sẽ không hề xa nữa.

  • Battlefield V sẽ chính thức áp dụng công nghệ DXR ray-tracing

Lần đầu tiên, công nghệ phản chiếu ray-tracing được phat triển bởi NVIDIA cùng với giúp đỡ của DICE sẽ được đem vào các mặt phẳng cũng như đồ vật trong các chế độ và bản đồ của BF5

Để được hỗ trợ DXR thì game thủ cần cập nhật bản vá mới nhất của Microsoft – Windows 10 1809 – để trải nghiệm những hiệu ứng trong game như đời thực – từ đổ bóng, ánh sáng, phản chiểu – game thủ sẽ chìm đắm vào những trận chiến như những người chiến sĩ.

Bản cập nhật mới này sẽ giúp cho tính năng DirectX Raytracing (DXR) hoạt động để đem lại cho cả ngành công nghiệp game một giao diện lập trình đơn giản hơn để áp dụng các nội dung có ray tracing.

  • Benchmark của Final Fantasy XV sẽ hỗ trợ thêm DLSS

Square Enix cho ra mắt bản benchmark của FFXV kèm thêm hiệu ứng DLSS (Deep Learning Super Sampling) cho phép các game thủ sở hữu các dòng RTX thử nghiệm các lợi ích của DLSS trên tựa game này.

MMOSITE.VN

Có thể nói với sự hỗ trợ của DLSS thì hiệu năng của tựa game nhập vai này đã tăng lên đáng kể

  • Wolfenstein II: The New Colossus giới thiệu NVIDIA Adaptive Shading

Công nghệ Shading hoàn toàn mới góp phần đem lại một hiệu năng tốt hơn cho tựa game và cũng giúp tựa game thể hiện một số tính năng mà trước đó không thể làm được. 

MMOSITE.VN

Thêm vào đó, Content Adaptive Shading (CAS) sẽ điều chỉnh một số hình ảnh để shaded từ đó giúp card màn hình làm việc ít hơn. Tăng hiệu năng cũng như tăng độ bền của card. Còn cuối tháng này. NAS sẽ ra mắt giúp tăng FPS cho Wolfenstein II.

MMOSITE.VN | Yuu

Chém gió

Tài trợ

BS4

Tài trợ

Copyright © 2012 MMOSITE.vn.
Vui lòng khi rõ nguồn ghi trích dẫn bài viết